05 LÝ DO HANNA INSTRUMENTS TIẾP TỤC LÀ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI NĂM 2022

Năm 2022 là một trong những năm quan trọng chiến lược của Hanna Instruments tại Việt Nam. Từ chiến lược quảng bá thương hiệu, không ngừng cải tiến sản phẩm, ra mắt sản phẩm mới bắt kịp nhu cầu thị trường, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ kĩ thuật chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm.

Dưới đây là 05 lý do khẳng định Hanna Instruments sẽ tiếp tục là sự lựa chọn tuyệt vời năm 2022.

Thương hiệu toàn cầu uy tín đã được khẳng định

Hanna Instruments là thương hiệu toàn cầu hơn 40 năm với uy tín trên thế giới. Hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam, sản phẩm của Hanna đã được tin chọn và ứng dụng vào nhiều quy trình khác nhau trong các ngành công nghiệp. Hanna còn được biết đến như là thương hiệu có dịch vụ hậu mãi bậc nhất, sẵn sàng tư vấn kĩ thuật tận tình bằng các HDSD chuyên môn, kho video youtube, gọi video hướng dẫn chi tiết hoặc đến trực tiếp doanh nghiệp.

Hướng dẫn máy chuẩn độ HI931 tại phòng thí nghiệm khách hàng tại Bình Thuận

Mục tiêu phát huy những điểm mạnh của thương hiệu uy tín, Hanna sẽ tiếp tục ra mắt nhiều nội dung đa dạng về thông tin thiết bị, chuyên ngành và tiếp tục nâng cao chất lượng của đội ngũ kĩ thuật để tiếp tục mang lại trải nghiệm tốt nhất đến các khách hàng.

Sản phẩm chất lượng đa ứng dụng

Ở thời điểm hiện tại, Hanna đã cho ra mắt hơn 3,500 sản phẩm được sản xuất tại các nhà máy tại Mĩ, Romania, Ý và Mauritius, đáp ứng tất cả nhu cầu phân tích hóa học trên thị trường toàn thế giới.

Sự sáng tạo và đổi mới dần đã trở thành văn hóa của Hanna Instruments. Chúng tôi đã và đang làm rất tốt vai trò lắng nghe và áp dụng những gợi ý của khách hàng vào sản phẩm tương thích với mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, sự biến đổi trong nhu cầu thị trường cũng được Hanna theo dõi kĩ lưỡng để đón đầu và cho ra mắt các sản phẩm thích hợp với nhu cầu của thị trường hiện tại và phát sinh trong tương lai.

Tiểu biểu với dòng bút đo công nghệ Bluetooth không dây, ứng dụng Hanna Lab, Tablet chuyên dụng và nhiều dòng sản phẩm sáng tạo khác.

Với vị thế đi đầu từ những năm 80, Hanna đã không ngừng phát minh và sáng tao các dòng thiết bị phân tích có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, giao diện thân thiện, giá thành phải chăng và dễ sử dụng. Chỉ riêng tại Việt Nam, các sản phẩm của Hanna được ứng dụng vào hơn 24 ngành nghề khác nhau từ ngành nghề trọng điểm như nông nghiệp, F&B, xử lý nước thải, giáo dục đến các ứng dụng vào các ngành như xi mạ, hồ bơi, spa, nuôi cá cảnh và hơn nữa.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Hanna Instruments hiểu rằng, sự bùng nổ của công nghệ tạo ra cuộc cách mạng cho các dòng thiết bị của Hanna. Các ứng dụng này không những mang lại giải pháp đơn giản hóa trong các quy trình đo lường, quy trình kiểm tra chất lượng trong các phòng thí nghiệm mà không ảnh hưởng đến độ chính xác của phép đo.

Dòng bút đo Bluetooth không dây HALO2

Áp dụng công nghệ tạo ra các loại bút đo chỉ tiêu không dây (sử dụng công nghệ Bluetooth) HALO & HALO2 và dòng tablet edge®, ứng dụng di động Hanna Lab (cho thiết bị iOS & Android) tương thích với các chương trình quản lý phòng thí nghiệm thông dụng và được thiết kế chuyên dụng cho các sản phẩm không dây của Hanna, kết hợp với công nghệ Cloud cho phép truy cập dữ liệu về thông số đo hóa học mọi lúc mọi nơi.

Đội ngũ nhân viên tư vấn & hỗ trợ kí thuật giàu kinh nghiệm

Đội ngũ của Hanna Instruments Việt Nam đóng vai trò rất quan trọng trong sự thành công tại thị trường trong nước. Chia sẻ một tầm nhìn chung là liên tục mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, tư vấn kĩ thuật chính xác, giải quyết vấn đề của khách hàng ngay lập tức.

Mỗi thành viên của Hanna đều hội tủ đủ 5 yếu tố:

  • Mạnh dạn: Chủ động, đưa ra quyết định, chịu trách nhiệm, thử những điều mới.
  • Tò mò: Đặt câu hỏi, thực hiện một số nghiên cứu, tìm hiểu các kỹ thuật mới, nghiên cứu khách hàng của chúng tôi và các ngành của họ.
  • Làm việc nhóm hiệu quả: Đóng vai trò tích cực trong nhóm, hỗ trợ đồng nghiệp của bạn, hợp tác, vui vẻ.
  • Cùng giải quyết vấn đề: Gặp gỡ, xây dựng mối quan hệ, nhìn thấy bức tranh toàn cảnh hơn về chiến lược, vấn đề và tìm giải pháp cho vấn đề của khách hàng.
  • Tự cải thiện bản thân: Tìm cách cải thiện, thử thách bản thân, không ngừng học hỏi, phấn đấu để trở thành người giỏi nhất.

Hệ thống phân phối toàn cầu

Chỉ riêng tại Việt Nam, hệ thống của Hanna đã trải rộng toàn quốc với văn phòng đại diện tại TP.HCM và Hà Nội nhằm đảm bảo các sản phẩm của Hanna có thể đến tận tay người dùng với giá thành cạnh tranh.