Giao Nhận và Thanh Toán

ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN

Thanh toán qua ngân hàng:

Tên tài khoản VND:        Công ty TNHH Hanna Instruments Việt Nam

Số tài khoản:                 82801029

Ngân hàng:                    ACB Hồ Chí Minh 

Thanh toán cho người giao hàng:

     - Đối với địa điểm giao hàng trong nội thành TP HCM và Hà Nội, nếu địa điểm thanh toán cũng là địa điểm giao hàng:

        + Đơn hàng dưới 500.000 : thu hộ bằng Grab 

        + Đơn hàng trên 500.000 : quí khách vui lòng chuyển tiền vào tài khoản Công ty Hanna Instruments trước khi giao hàng.

     - Trường hợp địa điểm thanh toán không là địa điểm giao hàng, quí khách vui lòng chuyển tiền vào tài khoản Công ty Hanna trước khi giao hàng.

     - Đối với các địa điểm giao hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh, chúng tôi sẽ giao hàng sau khi nhận được tiền trong tài khoản Ngân hàng.

     - Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền hàng, mà công ty Hanna Việt Nam giao hàng không đúng qui cách, chất lượng, công ty có trách nhiệm trả lại tiền hàng mà khách hàng đã thanh toán.

Điều kiện giao nhận:

     - Hanna Việt Nam chỉ chịu trách nhiệm giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam.

     - Đối với hàng có sẵn, giao hàng trong ngày đối với khách hàng trong TP HCM, khách hàng ngoại tỉnh giao hàng trong vòng 2-3 ngày hoặc 5-7 ngày, tính từ ngày nhận được khoản thanh toán của quí khách hàng.

     - Đối với hàng không có sẵn, giao hàng trong vòng 3-4 tuần tính từ ngày nhận được khoản đặt cọc của khách hàng (điều này sẽ được thỏa thuận cụ thể tùy theo đơn hàng phát sinh).

     - Trong trường hợp sự cố phát sinh làm chậm thời gian giao hàng, Công ty Hanna Việt Nam sẽ thông báo đến quí khách hàng và thương lượng hình thức giải quyết. Trường hợp này, khách hàng sẽ được hủy hợp đồng (nếu muốn)

     - Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng có giá trị 4.000.000 VND đối với địa chỉ giao nhận nội trong TP HCM và 5.000.000 VND đối với địa chỉ giao nhận ngoài TP HCM.

     - Giao hàng bằng hình thức chuyển phát Nhanh đối với khách hàng ở ngoài TP HCM và Hà Nội.