[2022 - SEMINAR] Khoa Hóa Học - Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên Hà Nội

Seminar Khoa học và Thực nghiệm do Bộ môn Hóa học Phân tích và Công ty Hanna Instruments Việt Nam đồng tổ chức tại Giảng đường 1, Khoa Hóa Học, 19 Lê Thánh Tông. Cán bộ, học viên cao học và sinh viên của Bộ môn đã trực tiếp thực hiện các thí nghiệm phân tích hiện trường sử dụng các thiết bị hiện đại được Hanna Instruments Việt Nam tài trợ. thí nghiệm giúp xác định các chỉ tiêu môi trường cơ bản.

Những bài giảng chuyên đề có sức lôi cuốn hơn bao giờ hết khi người học được trực tiếp thao tác trên những thiết bị phân tích ngay trong không gian của giảng đường. Việc đo pH bằng những thao tác đơn giản trên thiết bị với tính năng kết nối Bluetooth, và kết quả đo được hiển thị ngay trên Smartphone hoặc iPad.

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được tiếp cận với nhiều nguồn thông tin có giá trị đến từ các chuyên gia đến từ Hanna Instruments Việt Nam, được chia sẻ thêm về kinh nghiệm tuyển dụng và phát triển bản thân.

Xin cảm ơn Khoa Hóa Học- Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên Hà Nội đã cho Hanna Instruments Việt Nam cơ hội để thực hiện một buổi training đầy ý nghĩa và mong rằng sự hợp tác giữa Bộ môn và các đối tác doanh nghiệp sẽ ngày càng phát triển.