HỆ THỐNG TƯỚI TIÊU THẾ HỆ MỚI GROLINE AGS

Chào mừng bạn đến với bài giới thiệu về hệ thống GroLine AGS (Groline Automated Grow System)!

Sau quá trình nghiên cứu và phát triển với mong muốn mang hiện đại hóa quy trình tưới tiêu tự động. Hệ thống tưới tiêu thế hệ mới tích hợp điều khiển môi trường nông nghiệp (CEA). Đưa cơ sở thiết bị của bạn lên một tầm cao mới thật dễ dàng với Hệ thống phát triển tự động mới GroLine AGS (New GroLine Automated Grow System). Dễ dàng kiểm soát và giám sát các điều kiện ánh sáng, tưới tiêu và môi trường cho hoạt động trồng trọt của bạn mọi lúc, mọi nơi với phần mềm trên nền tảng đám mây. Với việc bơm chất dinh dưỡng hoàn toàn tự động và điều chỉnh độ pH, mọi thứ bạn cần để tối ưu hóa năng suất đều nằm trong tầm tay bạn.

Kiểm soát hoạt động phát triển của cây trồng

 

Điều gì tạo nên sự tuyệt vời của hệ thống này?

 1. Tích hợp vào hệ thống CEA.

GroLine AGS mới có thể được cài đặt với các hệ thống CEA hiện tại và sẽ có khả năng mở rộng trong tương lai.

CEA là gì?

CEA là viết tắt của Controlled Environment Agriculture (Kiểm soát Nông nghiệp môi trường). Hệ thống đặc biệt này sẽ phù hợp với điều kiện trồng trong nhà (nhà kính) hơn là ngoài trời. Nơi mà chúng ta có hoản toàn quyền kiểm soát tất cả các nguyên tố ngoài môi trường (độ ẩm, ánh sáng, dinh dưởng, nước tưới, thông số nước tưới và độ thoáng khí).

2. Phần mềm với nền tảng đám mây.

Việc kiểm soát môi trường trồng trọt để tối ưu hóa sự tăng trưởng của cây là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ liên tục trong 1 ngày và điều đó thực sự là một thách thức đối với hệ thống GroLine AGS. Hanna mong muốn mang lại sự tiện ích trong quy trình chăm sóc cây trồng với hệ thống được vận hành trên nền tảng đám mây (Hanna Cloud), nơi bạn có thể truy cập từ xa dữ liệu thiết bị dựa trên thời gian thực. Chỉ với 1 bước đăng nhập là các bạn đã có thể xem các thông số quan trong và có thể thực hiện các điều chỉnh trực tuyến nhờ vào nền tảng đám mây.

 3. Sự tùy chỉnh theo mong muốn của người dùng

Mỗi loại cây trồng, mỗi tỗ chức đều có riêng bí quyết khác nhau đi kèm với quy trình khác nhau. Chúng tôi biết rằng bạn cần có những tùy chỉnh phù hợp để có được những vụ mùa tốt nhất có thể. Với GroLine AGS, bạn có thể có tối đa 16 vòi phun chất dinh dưỡng và hơn 255 phương pháp để cung cấp sự linh hoạt tùy theo từng loại cây trồng và tùy theo nhu cầu dinh dưỡng phù hợp.

4. Sự đơn giản

Ngoài Hanna Cloud (phần mềm đám mây của Hanna), việc vận hành GroLine AGS rất dễ dàng! Màn hình cảm ứng cho phép bạn truy cập vào giao diện. Ghép nối điều đó với lập trình trực quan và giao diện màn hình cảm ứng dễ dàng, bạn sẽ có một hệ thống đơn giản và không phức tạp cho phép bạn kiểm soát mọi yếu tố trong tầm tay!

Kiểm soát nước và chất dinh dưỡng trong hệ thống của bạn trong khi vẫn đưa chúng trực tiếp vào hệ thống rễ cây trồng của bạn.

05 LÝ DO BẠN NÊN NÂNG CẤP HỆ THỐNG CỦA BẠN VỚI HỆ THỐNG GROLINE-AGS HI10000?

• Khả năng tùy chỉnh để tự động tạo và xác định vô số đầu vào và đầu ra cho phép người dùng kiểm soát nhu cầu tưới và dinh dưỡng của cây trồng tốt hơn.

• Có thể thiết lập các điều khiển các thông số trong môi trường cho phép bạn theo dõi những gì đang diễn ra trong đất trồng và vùng rễ của cây trồng của bạn.

• Tích hợp giám sát và điều khiển độ dẫn điện (EC) có thể được liên kết với các cảm biến khác.

• Có thể thực hiện các thay đổi nhỏ trong thời gian trực tiếp để mang lại lợi ích dinh dưỡng cho cây trồng và giúp giảm thiểu chất thải hoặc dinh dưỡng thừa chảy ngược về nguồn nước.

• Khả năng mở rộng là rất LỚN. Với thiết bị này, hầu như không giới hạn đầu vào và đầu ra.

______________________________________________________________________________

Ngoài ra, Hanna Instruments còn có những dòng thiết bị đo đạc đa chỉ tiêu phù hợp với mọi nhu cầu đo từ phía khách hàng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và am hiểu của chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp lời khuyên chuyên môn trong việc lựa chọn sản phẩm và chúng tôi làm việc cùng với khách hàng để phát triển và sửa đổi các công cụ đo màu của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn. Liên hệ với Hanna Instruments Việt Nam để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của chúng tôi và