Lịch sử Hanna Instruments Việt Nam

Giới thiệu Hanna Instruments Global

Về Hanna Instruments Global:

Hanna Group được thành lập từ năm 1978 tại Ý, đến nay chúng tôi đã hình thành mạng lưới toàn cầu với hơn 3,500 sản phẩm được phân phối tại 60 chi nhánh trên hơn 45 quốc gia.

Từ những ngày đầu thành lập, Hanna đã mang trên mình sứ mạng cung cấp những thiết bị đo với giá cả phải chăng, với độ chính xác cao và dễ sử dụng. Thành quả đầu tiên là pHep (Bút đo pH điện tử). Máy đo này sử dụng  mạch tích hợp để đo phản ứng điện áp của điện cực pH được sản xuất với kích cỡ nhỏ bỏ túi với mức giá thấp hơn $50.00. Việc hiệu chuẩn và đo mẫu được thực hiện đơn giản và giá cả rất phải chăng đã mang lại những lợi thế của phép đo pH bằng điện phân tích cho đại đa số người dùng. Dù là ngành nghề sản xuất nào, từ cá nhân đến tổ chức, Hanna Instruments đều có thể cung cấp cho người dùng một giải pháp đo lường điện tử chính xác thay vì sử dụng các phương thức đo lường truyền thống.

Ngày nay, trụ sở chính của Hanna Instruments Global được đặt tại 270 George Washington Hwy Smithfield, RI 02917.
HANNA instruments® đã trở thành một trong những nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu thế giới về các thiết bị đo đạc phân tích, với mạng lưới 60 chi nhánh tại 43 quốc gia trên toàn thế giới và cung cấp hơn 3000 sản phẩm cho khách hàng. 
Cam kết của Hanna chính là sản xuất thiết bị khoa học có chất lượng vượt trội và độ tin cậy cao, được thiết kế thông qua các nghiên cứu sáng tạo, dịch vụ tư vấn, dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật trong suốt hành trình sử dụng sản phẩm của Hanna.

 
Tại Hanna chúng tôi luôn tự hào:
  • Là nhà sản xuất với quy trình nghiên cưu thị trường, nghiên cứu sản phẩm , thiết kế và phát triển được thực hiện tại nhà máy bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao.
  • Hầu hết các sản phẩm Hanna Instruments được sản xuất tại nhà máy Romania và một số ít sản phẩm được sản xuất tại USA, Mauritius và Italy. 
  • Với việc liên tục nâng cấp công nghệ sản xuất, các sản phẩm của Hanna đều đạt được những chứng nhận chất lượng từ các tổ chức thế giới.
  • Với lộ trình phát triển rõ ràng tạo nên uy tín quốc tế của chúng tôi như một nhà sản xuất thiết bị trong ngành thiết bị khoa học hàng đầu trên thế giới. Đảm bảo Hanna sẽ là đối tác lâu dài của người dùng.

 

Và chúng tôi, Hanna Instruments Việt Nam:

Văn phòng của Hanna Việt Nam, tọa lạc tại Central Park Building, 208 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM đã được thành lập hơn 10 năm và văn phòng tại Tầng 15, Tòa nhà Hàn Việt, Số 203 Phố  Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội để phục vụ thị trường tại Việt Nam.
Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi tự hào là một phần của Tập Đoàn Hanna Instruments, và cung cấp dịch vụ hạng nhất cho khách hàng của chúng tôi.
Cam kết dịch vụ khách hàng của chúng tôi là:
  • Nhân viên thân thiện, kiến thức rộng, giàu kinh nghiệm và hữu ích
  • Xử lý đơn hàng nhanh chóng và thời gian gửi hàng chính xác
  • Đáp ứng kịp thời các thắc mắc và yêu cầu thông tin
  • Giá cả cạnh tranh
Tất cả các sản phẩm HANNA® tuân thủ tiêu chuẩn CE và các nhà máy sản xuất của chúng tôi đều đạt chứng nhận ISO 9001.